Thứ Năm, 6 tháng 8, 2020

Sakura Việt Nam – Quán Ăn Sài Gòn Quận 10 Đẹp

3. Sakura Việt Nam – Quán Ăn Sài Gòn Quận 10 Đẹp

quán ăn ngon sài gòn quận 10

Quán ăn ngon Sài Gòn quận 10 này được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Đồ ăn ở Sakura không chỉ đa dạng, thơm ngon khó cưỡng mà giá của nó cũng rất phải chăng. Không gian thì đẹp, rộng rãi, vô cùng thoải mái. Bạn có thể thử món sushi với cá hồi và phô mai. Với vị béo ngậy của phô mai thêm vị ngọt mềm của cá hồi. Ngoài ra còn có món Chuka wakabe với phần rong biển dai giòn, thêm trứng cá hồi và mè trộn. Đặc biệt, bạn nhất định phải thử sữa đậu nành matcha tại đây. Nó có vị béo của đậu nành, vị mát của matcha và thêm chút vị trà. Cảm giác rất thích.

4. Food House – Ăn Buffet Ở Sài Gòn Quận 10

quán ăn ngon sài gòn quận 10

Food House là quán ăn ngon Sài Gòn quận 10 phục vụ dưới hình thức buffet. Menu ở đây vô cùng đa dạng với rất nhiều các loại nguyên liệu khác nhau. Nhân viên cũng rất nhanh nhẹn và nhiệt tình, giúp đỡ mọi lúc mọi nơi. Ở đây nổi teensg với món lẩu UFO, ai đến cũng muốn thử. Đồ ăn ngon nhưng giá cả lại khá phải chăng. Đảm bảo bạn sẽ có một bữa ăn chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Con Gà Nướng – Quán Ăn Sài Gòn Quận 10 Thơm Ngon

5. Con Gà Nướng – Quán Ăn Sài Gòn Quận 10 Thơm Ngon Quán ăn ngon Sài Gòn quận 10  này nằm trong hẻm. Nhưng hẻm to rộng nên khá dễ tìm. Không...